วิธีการ สร้างใบแจ้งหนี้

วิธีการ สร้างใบแจ้งหนี้

สร้างใบแจ้งหนี้ ใน ivomaker สามารถทำได้ง่ายๆ และสามารถนำไปใช้งานได้จริง จุดเด่นของการสร้างเอกสารด้วย ivomaker คือการแสดงผลทันที และแสดงผลใกล้เตียงกับเอกสารที่จะถูกพิมพ์ออกมามากที่สุด จึงทำให้เห็นภาพโดยรวมของเอกสารก่อนการพิมพ์ ทำงานได้ง่ายๆ ไม่ซับซ้อน

วิธีสร้างใบแจ้งหนี้ ใน ivomaker

  • เข้าใช้งานที่ www.ivomaker.com คลิกสร้างเอกสาร > ทำใบแจ้งหนี้
วิธีการ สร้างใบแจ้งหนี้ ใน ivomaker
วิธีการ สร้างใบแจ้งหนี้ ใน ivomaker
  • มีรูปแบบของเอกสรให้เลือกมากมาย เมื่อเข้าสู่หน้าสร้างใบแจ้งหนี้แล้ว สามารถเลือกแบบของใบเสนอราคาที่ต้องการ โดยการคลิกที่ ไอคอนรูปเฟือง อยู่ด้านล่างทางขวามือ
วิธีการ สร้างใบแจ้งหนี้ ใน ivomaker
ตัวเลือกรูปแบบเอกสาร
วิธีการ สร้างใบแจ้งหนี้ - รูปแบบเอกสาร
วิธีการ สร้างใบแจ้งหนี้ – รูปแบบเอกสาร
  • จัดการโลโก้ สามารถอัพโหลดโลโก้ของคุณขึ้นไปแทนได้ทันที โดยการคลิกที่บริเวณโลโก้ และ อัพโหลดโลโก้ของคุณขึ้นไปแทน หรือ หากไม่ต้องการก็สามารถลบออกได้ โดยคลิกที่ปุ่ม ลบออก บริเวณโลโก้
วิธีการ สร้างใบแจ้งหนี้ - จัดการโลโก้
จัดการโลโก้
  • จัดการข้อมูล คลิกในส่วนที่ต้องการแก้ไขข้อมูล และเมื่อแก้ไขข้อมูลเรียบร้อยแล้ว คลิกเครื่องหมาย ถูก แต่หากต้องการลบข้อมูลบางส่วนออกจากเอกสารก็สามารถทำได้ โดยการคลิกในส่วนข้อความที่ต้องการลบ ลบข้อความที่ต้องการลบทั้งหมด และคลิกเครื่องหมายถูก
วิธีการ สร้างใบแจ้งหนี้ - การแก้ไขข้อความ
การแก้ไขข้อความ
การลบข้อความที่ไม่ต้องการ
การลบข้อความที่ไม่ต้องการ
  • จัดการรายการสินค้า สามารถเพิ่มรายการสินค้า หรือ ลบรายการสินค้า ได้โดยการคลิกปุ่มเพิ่ม , ลบรายการสินค้า และ คลิกที่ข้อความเพื่อแก้ไขข้อมูลรายละเอียดในรายการสินค้า
การเพิ่ม , ลบ รายการสินค้า
การเพิ่ม , ลบ รายการสินค้า
การแก้ไขข้อมูลในรายการสินค้า
การแก้ไขข้อมูลในรายการสินค้า
  • จัดการลายเซ็นดิจิทัล สามารถลบ หรือ แสดงลายเซ็นดิจิทัลโดยการคลิกที่ตำแหน่งลายเซ็น และ หากต้องการอัพโหลดลายเซ็นสามารถไปจัดการได้ที่ บัญชีผู้ใช้ > แก้ไขข้อมูลบริษัท
การจัดการลายเซ็นดิจิทัล
การจัดการลายเซ็นดิจิทัล

ด้วยการทำงานที่ง่าย เห็นภาพชัดเจน จึงทำให้ผู้ใช้งานสามารถ สร้างใบเสนอราคาได้อย่างง่ายดาย สามารถพิมพ์เอกสารเพื่อไปใช้งานได้ทันที ด้วยการคลิกพิมพ์ หรือ ต้องการดาวน์โหลด หรือ ส่งอีเมล์ ก็สามารถทำได้ทันทีเช่นกัน

>>> เริ่มต้นสร้างใบแจ้งหนี้

การพิมพ์ ดาวน์โหลด  บันทึก และ ส่งอีเมล์
การพิมพ์ ดาวน์โหลด บันทึก และ ส่งอีเมล์