รวมคำอวยพรวันปีใหม่ และการ์ดอวยพร

รวมคำอวยพรวันปีใหม่ และการ์ดอวยพร

รวมคำอวยพรวันปีใหม่ และการ์ดอวยพร ที่สร้างโดย ivomaker พร้อมคำแปล สามารถนำไปใช้อวยพรวันปีใหม่ได้ทันที ด้วยความหมายที่ดี ทำให้ดีต่อผู้รับ และ ผู้ให้ด้วยเช่นกัน

1. May this year bring new happiness, new goals, new achievements and a lot of new inspirations on your life. Wishing you an year fully loaded with happiness.

คำแปล : ขอให้ปีใหม่พาความสุขใหม่ๆ เป้าหมายใหม่ๆ ความสำเร็จครั้งใหม่ และแรงบันดาลใจใหม่ๆ มาสู่ชีวิต ขอให้เป็นปีที่เต็มไปด้วยความสุข

รวมคำอวยพรวันปีใหม่

2. Another year of success and happiness has passed. With every new year comes greater challenges and obstacles in life. I wish you courage, hope and faith to overcome all of the hurdles you may face. May you have a great year and a wonderful time ahead. God bless you.

คำแปล : ปีที่ดีและมีความสุขได้ผ่านไปอีกปีแล้ว ทุกๆ ปีใหม่จะมีความท้าทายและอุปสรรคเกิดขึ้นในชีวิตเสมอ เราขอให้เธอมีความกล้าหาญและความหวังรวมถึงความเชื่อที่จะเอาชนะอุปสรรคและปัญหาทั้งหมด ขอให้ปีนี้เป็นปีที่ดีและยอดเยี่ยมในวันข้างหน้า ขอให้พราะเจ้าอวยพรนะ

รวมคำอวยพรวันปีใหม่

3. Don’t forget the past, learn from it. Happy New Year.

คำแปล : อย่าลืมอดีต จงเรียนรู้จากมัน สุขสันต์วันปีใหม่

รวมคำอวยพรวันปีใหม่
รวมคำอวยพรวันปีใหม่

4. A new year is the best time to make fresh new beginnings as you begin a new chapter of your life to fill up the pages with beautiful verses. 

คำแปล : ปีใหม่เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นใหม่ที่คุณจะเริ่มบันทึกบทใหม่ให้กับชีวิตด้วยถ้อยคำที่งดงาม

รวมคำอวยพรวันปีใหม่
รวมคำอวยพรวันปีใหม่

5. Celebrate this year with new hope, new resolutions and new creativity. Try to find the new way to live the life. Wish you happy New Year from the bottom of my heart.

คำแปล : ฉลองปีใหม่ด้วยความหวังใหม่ ความตั้งใจใหม่ และความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ลองหาหนทางในการใช้ชีวิตแบบใหม่ขอให้มีความสุขตลอดปีใหม่ จากส่วนลึกของหัวใจ

รวมคำอวยพรวันปีใหม่
รวมคำอวยพรวันปีใหม่

คุณสามารถสร้างโปสการ์ดได้ง่ายๆ ด้วยฟังก์ชั่น >>> สร้างโปสการ์ด ของ ivomaker โปรแกรมสร้างเอกสารออนไลน์ ที่ใช้งานง่าย และ สามรถนำเอกสารไปใช้งานได้จริง