วิธีการจัดการรายชื่อลูกค้าในระบบ

วิธีการจัดการรายชื่อลูกค้าในระบบ

วิธีการจัดการรายชื่อลูกค้าในระบบ เป็นฟังก์ชั่นที่ช่วยให้คุณสามารถเก็บข้อมูลลูกค้าของคุณได้อย่างง่ายดาย เป็นระบบและลดขั้นตอนการทำงานให้ง่ายขึ้น สะดวกขึ้น และรวดเร็วขึ้น

ivomaker เล็งเห็นความสำคัญของข้อมูลลูกค้าของคุณจึงพัฒนาระบบให้ตอบโจทย์การใช้งานให้มากที่สุด ซึ่งคุณสามารถเพิ่มข้อมูล แก้ไขข้อมูล และลบข้อมูลที่ไม่ต้องการออกได้ทุกเมื่อ และคุณยังสามารถสร้างเอกสารโดยใช้ข้อมูลของลูกค้าที่ต้องการได้ทันทีโดยไม่ต้องกรอกข้อมูลลูกค้าใหม่ทุกครั้งที่สร้างเอกสารอีกด้วย

ขั้นตอนการจัดการรายชื่อลูกค้า

1.เมื่อเข้าสู่ระบบแล้วไปที่เมนู “บัญชีผู้ใช้” > “สมุดรายชื่อ” > “เพิ่มลูกค้า”

เมื่อเข้าสู่ระบบแล้วไปที่เมนู "บัญชีผู้ใช้" > "สมุดรายชื่อ"

2.ระบุข้อมูลของลูกค้าที่ใช้ในการออกเอกสารต่างๆ

ระบุข้อมูลของลูกค้าที่ใช้ในการออกเอกสารต่างๆ

3.เมื่อบันทึกข้อมูลเรียบร้อยแล้วจะแสดงผลเป็นรายการของลูกค้าทั้งหมด ซึ่งเมื่อเพิ่มแล้วสามารถเลือกรายชื่อลูกค้าที่ต้องการสร้างเอกสารได้ทันที โดยการคลิกเลือกหน้าชื่อลูกค้าที่ต้องการสร้างเอกสาร โดยสามารถแก้ไข และ ลบรายการลูกค้าได้ตลอดเวลาที่ต้องการ

โดยการคลิกเลือกหน้าชื่อลูกค้าที่ต้องการสร้างเอกสาร

4.หรือคุณสามารถเลือกออกเอกสารตามรายชื่อลูกค้าที่คุณต้องการได้ทันที เพียงคลิกที่ปุ่มเครื่องหมาย + หลังรายชื่อลูกค้าที่ต้องการ

เลือกออกเอกสารตามรายชื่อลูกค้าที่คุณต้องการ

5.เพียงเท่านี้ก็สามารถเลือกเอกสารที่ต้องการใช้งานได้ทันที ข้อมูลของลูกค้าที่เลือกจะแสดงในเอกสารออโต้ ทำให้ประหยัดเวลาในการทำเอกสาร และสะดวกในกรณีที่มีคู่ค้าประจำเป็นจำนวนมาก ไม่จำเป็นจะต้องกรอกข้อมูลเพื่อออกเอกสารทุกครั้ง ivomaker พัฒนาระบบให้ตอบโจทย์ผู้ใช้ทุกการใช้งาน โดยเล็งเห็นถึงประโยชน์สูงสุดของผู้ใช้งานนั่นเอง

วิธีการจัดการรายชื่อลูกค้าในระบบ
วิธีการจัดการรายชื่อลูกค้าในระบบ