หนัง 3 เรื่องสร้างแรงบรรดาลใจในการทำธุรกิจ

แนะนำ หนัง 3 เรื่องสร้างแรงบรรดาลใจในการทำธุรกิจ

การดูหนังถือเป็นการผ่อนคลายอย่างหนึ่ง และในหลายๆครั้งหนังบางเรื่องสร้างแรงบรรดาลใจในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง เช่น ดูหนังที่วิวสวยๆ ก็อาจจะอยากทำให้อยากไปเที่ยว เป็นต้น จึงแนะนำ หนัง 3 เรื่องสร้างแรงบรรดาลใจในการทำธุรกิจ มาแนะนำ

หนัง 3 เรื่องสร้างแรงบรรดาลใจในการทำธุรกิจ

1.The Pursuit of Happyness

เป็นเรื่องราวของชายคนหนึ่งชื่อ คริส การ์ดเนอร์ เค้าเลือกที่จะทำธุรกิจลงทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์มาขาย ซึ่งขายยากมากๆ เค้าไม่สามารถที่จะทำให้ประสบความสำเร็จได้ เลยทำให้ประสบปัญหาการเงินอย่างหนัก จนกลายเป็นคนไร้บ้านเลยด้วยซ้ำ และตัวของคริสเองนั้น ยังมีลูกชายวัยไร้เดียงสาที่จะต้องดูแล ด้วยเหตุผลนี้เองทำให้ คริส ยอมแพ้ไม่ได้ ลูกเป็นแรงพลักดันของตัวเอกของเรื่องเป็นอย่างมาก เค้าตัดสินใจเริ่มต้นเป็ยโบรกเกอร์หุ้นในบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งความพยายาม การฝึกฝน และแก่นสำคัญของเรื่องนี้น่าจะอยู่ที่ความอดทน อดทนทำสิ่งต่างๆที่เราทำไม่เป็น จนมันกลายมาเป็นอาชีพของเราจนได้ หนังเรื่องนี้เป็นหนังที่ทรงพลังมาก สามารถให้พลังใจกับคนที่ท้อเท้ คนที่เจอปัญหาหนัก ให้กลับมาคิดทบทวน ฝึกฝน อดทน และรอจังหวะของชีวิตเพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จ หนังเรื่องนี้จึงอยู่ในอันดับ 1

หนัง 3 เรื่องสร้างแรงบรรดาลใจในการทำธุรกิจ

2. The Intern

เป็นเรื่องราวแห่งการเริ่มต้นเรียนรู้อะไรใหม่ๆ เรื่องราวของ เบน วิทเทคเคอร์ ที่ต้องการกลับไปทำงานใหม่อีกครั้งในวัยเกษียน และ เรื่องราวของนักธุรกิจไฟแรงที่ธุรกิจกำลังไปได้สวย หนังแสดงให้เห็นถึงปัญหาจุกจิกของธุรกิจที่นักธุรกิจส่วนมากจะต้องพบเจอในการทำธุรกิจแน่นอน และในพาทของ เบน ค่อนข้างสร้างกำลังใจเป็นอย่างมาก ผู้ที่อยู่ในวัยเกษียน แต่ก็สามารถเริ่มต้นเรียนรู้ในสิ่งใหม่ๆ ได้ โดยไม่เกียงวัย ยิ่งอายุมากก็หมายถึงประสบการณ์มากซึ่งสามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้ในทุกยุคทุกสมัยแน่นอน เรื่องนี้ยังพูดถึงเรื่อง Work-Life Balance อีกด้วยซึ่งไม่ว่าธุรกิจจะไปได้ดีขนาดไหน ความสุขของคนก็ยังไม่พนเรื่องของครอบครัว ซึ่งหากไม่รักษาความสมดุลของชีวิต และ เรื่องงานได้ ก็จะส่งผลถึงองค์รวมของชีวิตเราได้อย่างแน่นอน เนื้อเรื่องเรียบง่ายแต่ยิ่งทำให้ตัวหนังน่าดูมากเลยทีเดียว เรื่องนี้จึงอยู่อันดับ 2

หนัง 3 เรื่องสร้างแรงบรรดาลใจในการทำธุรกิจ

3. Top Secret วัยรุ่นพันล้าน

มาถึงเรื่องที่ 3 เป็นภาพยนตร์คุณภาพของพี่ไทยเรานั่นเอง เป็นเรื่องราวของคุณต๊อบ เถ้าแก่น้อย เรื่องราวนำเสนอความมุ่งมั่นตั้งใจ บวกกับความพยายามของวัยรุ่นคนหนึ่ง ซึ่งล้มลุกคลุกคลานในการทำธุรกิจ แต่ไม่ยอมแพ้จนประสบความสำเร็จได้ในที่สุด ตลอดทั้งเรื่องจะแสดงให้เห็นอุปสรรคต่างๆมากมายในชีวิตของเรา ไม่ว่าจะครอบครัว คนรัก และอื่นๆ ซึ่งปัญหานั้นไม่ได้ไกลตัวของคนทุกคนเลย ละเค้าสามารถข้ามผ่านมันมาได้ทีละสเต็ป เนื้องเรื่องชวนดูมีหลากหลายรสชาติพอสมควร แต่หลักๆแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจ และ ความพยายามของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการสร้างธุรกิจให้ประสบความสำเร็จนั่นเอง เรื่องนี้จึงอยู่อันดับ 3 ของ หนัง 3 เรื่องสร้างแรงบรรดาลใจในการทำธุรกิจ

และหากจะเริ่มต้นธุรกิจแล้วต้องการสร้างเอกสารออนไลน์ สามารถสร้างฟรีได้ที่ >>> สร้างเอกสารออนไลน์